วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Wash United Donmuang

 ศูนย์บริการเคลือบแก้วรถยนต์ระดับพรีเมียมสังกัด Thialand Quartz Club อีก 1 ศูนย์บริการคุณภาพในกรุงเทพฯ โดยศูนย์บริการ W.U.D ตั้งอยู่ย่านดอนเมือง โดยที่ผ่านมาได้รับความนิยมจากคนรักรถมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงกลุ่มศิลปินดาราที่เรียงแถวเข้ามาใช้บริการไม่ขาด ด้วยคุณภาพแบบบอกกันปากต่อปาก ทำให้เป็น W.U.D. เติบโตอย่างรวดเร็ว

โดยบริการของ W.U.D. (Wash United ดอนเมือง) ที่เด่นๆเลยคือการทำเคลือบแก้วระบบพ่น Quartz Glass Coating และเคลือบแก้วระบบทา theGLASS ที่เป็นศิษย์คนโปรดของ Mr. Toyoshima ผู้เชียวชาญชั้นครูของ Thailand Quartz Club โดยสำนัก โดย W.U.D. (Wash United ดอนเมือง) ได้รับถ่ายทอดวิชาเคลือบแก้วระดับพรีเมียมอีกแขนงหนึ่งคือ เคลือบแก้วระบบพ่นจากผู้เชี่ยวชาญอีกท่านคือ คุณ Mr. Yamamoto ทำให้ศูนย์บริการแห่งนี้เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องเคลือบแก้วระดับพรีเมียมทุกระบบแบบตัวจริงเสียงจริงในย่านดอนเมือง กรุงเทพฯ

สำหรับบริการของทาง W.U.D. (Wash United ดอนเมือง) ตอนนี้ก็เรียกได้ว่าแทบจะครบวงจรแบบ One Stop Service เลยก็ว่าได้ โดยงานที่ทาง W.U.D.

นั้นรับทำก็จะมีตั้งแต่ ล้างรถ เคลือบสีรถยนต์ ให้คำแนะนำในงานทำเคลือบแก้ว ดูแลรักษาความสวยงามอื่นๆ โดยดูแลรักษากันตามความต้องการ และสามารถทำรถให้จบได้ในที่เดียว โดยไม่ต้องไปทำสีหรือเคลือบสี เคลือบแก้วที่อื่นๆหลายๆที่ ซึ่งความถนัดหรือจุดเด่นของทาง W.U.D.เลยนั้น ก็คงจะเป็นการทำเคลือบแก้วรถยนต์ที่ทางผู้ที่เคยไปใช้บริการ ต่างกลับมาใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย บางคนเริ่มจากคนคันแรก จนไปถึงรถคนที่ 3,4,5 ต่างก็พูดเสียงเดียวกันว่า งานเคลือบแก้วของ W.U.D. นั้น
 เนียนสุดๆ เงางาม คงทนเหมือนงานที่ประเทศญี่ปุ่น อย่างไรอย่างนั้นกันเลยทีเดียว และต่างก็มีรถซิ่ง รถบ้าน รถใหม่ป้ายแดง หรือแม้แต่ทีมรถแต่งต่างๆเข้ามาใช้บริการกันอย่างไม่ขาดสาย

โทร  02-9294247 , 089-5257145
ที่อยู่ 198 ถ.ช่างอากาศอุทิศ ดอนเมือง, Bangkok, Thailand 10210
เปิดบริการตั้งแต่เวลา 09:00 - 21.00 น.
เว็บไซด์ http://www.WashUnitedDonmuang.com


บรรยากาศของร้าน







อ้างอิงเนื้อหา http://www.washuniteddonmuang.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น